top of page
thammyphunxam9

Long may mau nau khoi - xu huong trang diem hot nhat hien nay

Đã cập nhật: 8 thg 5

Lông mày màu nâu khói đang là một trong những xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất hiện nay. Màu sắc tinh tế và sang trọng của lông mày nâu khói giúp tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt, mang lại diện mạo tự nhiên và cuốn hút. Bài viết này viện thẩm mỹ Diva sẽ chia sẻ chi tiết về lông mày nâu khói ngay dưới đây nhé!

1. Tại sao nên chọn lông mày màu nâu khói?

Lông mày có màu nâu khói đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái bởi những lý do sau:

  • Màu nâu khói mang vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và thanh lịch. Nó không quá nổi bật nhưng vẫn đủ để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

  • Màu nâu khói phù hợp với hầu hết tông da, từ da trắng sáng đến da ngăm đen. Không giống như lông mày đen quá đậm hay lông mày nâu sáng, nâu khói mang lại sự hài hòa và cân bằng.

  • Lông mày nâu khói dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ trang điểm tự nhiên hàng ngày đến trang điểm cầu kỳ khi dự tiệc. Đây là một màu sắc linh hoạt và đa năng.

  • Xu hướng (trend) lông mày màu khói ám đang được nhiều ngôi sao và hot influencer lăng xê. Bắt kịp trào lưu makeup mới sẽ giúp bạn thêm phần sành điệu và thời thượng.



2. Ưu điểm của lông mày màu nâu khói

Lông mày màu nâu khói mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho vẻ ngoài của bạn:

  • Nâu khói là một gam màu trung tính, phù hợp với mọi tông da từ sáng đến tối màu. Bạn không cần lo lắng lông mày sẽ quá nổi bật hay không hợp với sắc tố da của mình.

  • Sắc nâu khói có khả năng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như quầng thâm, vết thâm mụn. Cặp lông mày nâu khói sẽ khiến gương mặt trở nên tươi sáng, đầy sức sống.

  • Lông mày nâu khói tạo cảm giác tự nhiên (natural), không gây cảm giác quá đậm nét như lông mày đen. Bạn trông như thể mình được ban tặng đôi lông mày đẹp hoàn hảo.

  • Màu nâu khói không hề kén chọn trang phục hay màu tóc. Bạn có thể thoải mái biến hóa phong cách mà không sợ lông mày trở nên lạc lõng.

3. Ai phù hợp với lông mày màu nâu khói?

Màu nâu khói là lựa chọn hoàn hảo cho:

  • Những cô nàng sở hữu làn da trung tính, không quá trắng sáng cũng không quá ngăm đen. Tông nâu khói sẽ hòa quyện tuyệt đối với sắc da tự nhiên của bạn.

  • Các nàng da ngăm hoặc da rám nắng vàng sẫm. Lông mày nâu khói sẽ tạo hiệu ứng sáng da, khiến tổng thể khuôn mặt hài hòa và cuốn hút hơn.

  • Những người có màu tóc nâu sẫm, nâu socola, nâu khói. Lông mày cùng tông với mái tóc mang đến vẻ đẹp đồng nhất, tinh tế cho gương mặt.

  • Các cô nàng thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Lông mày nâu khói không hề already made như lông mày đen mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Phun mày màu gì đẹp là câu hỏi của nhiều khách hàng. Nếu không muốn nhan sắc bị “tụt hạng” chỉ vì chọn sai màu sắc lông mày bạn hãy tham khảo ngay ý kiến chuyên gia



4. Cách sở hữu lông mày nâu khói

Nếu bạn đã "đổ gục" trước vẻ đẹp của lông mày nâu khói, đừng bỏ qua những cách phun mày màu nâu đen sau để biến ước mơ thành hiện thực nhé:

4.1. Nhuộm lông mày

Cách đơn giản nhất để có lông mày nâu khói là nhuộm. Có rất nhiều loại thuốc nhuộm lông mày trên thị trường với đa dạng sắc màu cho bạn chọn lựa. Hãy ưu tiên những hãng mỹ phẩm uy tín để tránh gây hại cho sợi lông mày. Bạn có thể tự nhuộm tại nhà hoặc ra tiệm làm đẹp để được chuyên viên tư vấn màu phù hợp nhất. Nếu tự thực hiện, cần lưu ý kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

4.2. Phun xăm thẩm mỹ

Nếu muốn sở hữu màu lông mày nâu khói bền lâu, phun xăm thẩm mỹ là phương pháp đáng cân nhắc. Bạn sẽ không phải mất thời gian trang điểm lông mày mỗi ngày. Tuy nhiên, phun xăm có chi phí cao hơn nhuộm và đòi hỏi kỹ thuật của chuyên viên có tay nghề. Hãy tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín, tham khảo kỹ màu sắc mực xăm và mẫu dáng lông mày mà bạn mong muốn để không phải hối hận sau này.

4.3. Sử dụng các sản phẩm trang điểm

Nếu chưa sẵn sàng cho những phương pháp can thiệp như nhuộm hay phun xăm, bạn có thể dùng kẻ lông mày, phấn mài, mascara chuyên dụng để vẽ lông mày. Hiện nay có rất nhiều tone màu nâu khói cho các loại mỹ phẩm trang điểm lông mày. Chọn những sản phẩm chất lượng, mềm mịn, lâu trôi để lông mày đẹp suốt nhiều giờ. Tuy nhiên, thao tác vẽ lông mày đòi hỏi một chút kỹ năng để cho ra kết quả tự nhiên và cân đối.



5. Cách trang điểm lông mày màu nâu khói

Để trang điểm lông mày nâu khói, bạn có thể tham khảo các bước cơ bản sau:

  • Dùng kẻ chì để định hình dáng lông mày. Bạn nên dùng chì màu nâu nhạt trước để tạo đường nét trước khi tô màu nâu khói.

  • Sử dụng chì hoặc gel/kem màu nâu khói tô lại phần đường kẻ để tạo hiệu ứng bóng mượt. Lưu ý không tô quá dày để giữ vẻ tự nhiên.

  • Dùng chải mascara đầu nhỏ chải theo chiều mọc của sợi lông mày để tạo độ bồng bềnh. Bạn có thể chọn mascara màu nâu hoặc mascara trong suốt.

  • Tạo điểm nhấn ở phần đuôi lông mày bằng cách sử dụng tăm bông chấm nhẹ chút phấn sáng như highlight. Điều này khiến đôi lông mày trông cuốn hút và sắc sảo hơn.

6. Lưu ý khi chọn lông mày màu nâu khói bạn nên biết

Dù màu nâu khói đang là hot trend, bạn cũng cần lưu ý một số điều khi quyết định chuyển sang màu lông mày này:

  • Nâu khói thường phù hợp với những người có sắc tố lông mày trung tính từ nâu đến đen. Nếu lông mày của bạn quá sáng màu hoặc vàng/đỏ, quá trình chuyển sang nâu khói có thể gặp chút khó khăn.

  • Lông mày màu nâu khói đòi hỏi chăm sóc và dưỡng ẩm đầy đủ, nhất là khi bạn can thiệp bằng hóa chất như thuốc nhuộm. Cần có chế độ dưỡng lông mày với dầu hoặc kem chuyên dụng để tránh bị khô, rụng lông mày.

  • Để lông mày nâu khói lên màu chuẩn và đều, bạn có thể phải trải qua nhiều lần nhuộm/thử nghiệm công thức. Bởi lẽ lông mày có độ bám màu khác nhau tùy màu gốc. Hãy kiên nhẫn trong quá trình chuyển màu lông mày của mình.

  • Nếu chọn cách phun xăm, hãy đi tìm thợ phun xăm có kinh nghiệm nhất có thể. Hình dáng lông mày khá khó để sửa một khi đã bị hỏng. Chọn sai màu cũng rất khó khắc phục.

Nếu vẫn còn băn khoăn, đừng ngại liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sớm sở hữu cặp lông mày màu nâu khói đẹp tự nhiên, nâng tầm nhan sắc và tự tin tỏa sáng!

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page