top of page
thammyphunxam9

Luu y quan trong truoc khi phun may de co doi long may dep hoan hao

Phun xăm lông mày là phương pháp tạo hình lông mày bằng cách sử dụng mực xăm đưa vào lớp thượng bì của da để tạo dáng lông mày tự nhiên và sắc nét. Tuy nhiên, để có được kết quả phun mày đẹp ưng ý, cần lưu ý trước khi tiến hành phun xăm. Bài viết này viện thẩm mỹ Diva sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về những điều cần làm và cần tránh trước khi phun mày nhé!

1. Các bước cần chuẩn bị trước khi phun chân mày

Để chuẩn bị cho việc phun chân mày, bạn cần thực hiện các bước sau:

1.1. Tìm hiểu kỹ thuật viên và cơ sở phun xăm

Việc lựa chọn một kỹ thuật viên và cơ sở phun xăm uy tín, chuyên nghiệp là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho đôi lông mày của bạn. Hãy tìm hiểu kỹ về trình độ, tay nghề, kinh nghiệm của kỹ thuật viên cũng như uy tín, cơ sở vật chất, điều kiện vệ sinh cũng như địa chỉ làm lông mày đẹp ở tphcm. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân hoặc đọc những đánh giá, phản hồi từ khách hàng trước đó.

1.2. Tư vấn kỹ lưỡng

Trước khi quyết định phun mày, bạn nên đến cơ sở phun xăm để được kỹ thuật viên tư vấn cụ thể. Họ sẽ xem xét tình trạng lông mày hiện tại của bạn, lắng nghe mong muốn và tư vấn cho bạn về màu sắc, kiểu dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt. Đây cũng là cơ hội để bạn đặt câu hỏi, tìm hiểu thêm về quy trình, chăm sóc sau phun. Hãy cởi mở chia sẻ với kỹ thuật viên để họ có thể hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

1.3. Kiểm tra sức khỏe

Để thực hiện phun xăm an toàn, điều quan trọng là bạn cần có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh lý nguy hiểm. Tốt nhất nên đi khám sức khỏe trước khi phun mày. Một số trường hợp không nên phun xăm như phụ nữ đang mang thai, cho con bú, người bị bệnh tiểu đường, mắc các bệnh về da, dị ứng thuốc tê, đang sử dụng thuốc làm loãng máu, thuốc kháng viêm. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, hãy chia sẻ với kỹ thuật viên để được tư vấn phù hợp.

1.4. Vệ sinh vùng chân mày

Trước khi đến cơ sở để phun mày, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da quanh chân mày. Làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và dầu nhờn trên da sẽ giúp quá trình phun xăm được thuận lợi hơn, tránh tình trạng nhiễm trùng. Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch, sau đó lau khô vùng da quanh chân mày.


Các bước cần chuẩn bị trước khi phun chân mày

2. Những điều cần lưu ý trước khi phun mày

Dưới đây là một số điều cần lưu ý trước khi phun mày:

2.1. Tránh trang điểm vùng lông mày

Trước khi đến phun xăm lông mày, bạn cần gạt bỏ lớp trang điểm trên vùng lông mày như chì kẻ mày, bột tạo khối, mascara. Mỹ phẩm trang điểm có thể ảnh hưởng đến quá trình phun xăm, khiến màu mực không đều hoặc gây kích ứng da. Do đó, hãy làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm trên vùng chân mày trước khi phun xăm.

2.2. Ngừng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa retinol, AHA/BHA

Trước khi phun mày khoảng 2-4 tuần, bạn nên tạm ngưng sử dụng các sản phẩm dưỡng da có chứa hoạt chất retinol, AHA (alpha-hydroxy acids) hoặc BHA (beta-hydroxy acid). Những thành phần này có thể khiến da nhạy cảm hơn, dễ bị kích ứng khi phun xăm. Để đảm bảo an toàn, hãy kiểm tra kỹ thành phần sản phẩm và ngừng dùng trước khi phun mày.

2.3. Tránh cạo, nhổ hoặc tỉa lông mày

Khoảng 1 tuần trước khi đi phun mày, bạn không nên cạo, nhổ hay tỉa lông mày. Việc này có thể khiến vùng da quanh chân mày bị tổn thương, sưng tấy. Hãy để cho lông mày mọc tự nhiên để kỹ thuật viên có thể đánh giá chính xác tình trạng và tạo kiểu dáng phù hợp nhất cho bạn.

2.4. Không sử dụng chất kích thích

Trước ngày phun xăm lông mày, bạn nên hạn chế hoặc tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá. Những chất này có thể gây mất nước, làm chậm quá trình lành thương và hồi phục của da sau khi phun xăm. Ngoài ra, hãy đảm bảo ngủ đủ giấc và uống đủ nước để duy trì sức khỏe làn da.


Những điều cần lưu ý trước khi phun mày

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có những thông tin hữu ích để chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện phun mày, sở hữu đôi lông mày đẹp như ý.

Cùng tìm hiểu qua một số địa điểm điêu khắc lông mày tphcm được nhiều khách hàng tin tưởng làm đẹp

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page