top of page
thammyphunxam9

Thêu Lông Mày Ngang Giá Bao Nhiêu? Tổng Hợp Chi Phí Và Các Lưu Ý

Thêu lông mày ngang đang là dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Với kĩ thuật này, chị em sẽ sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên, sắc nét mà không cần trang điểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thêu lông mày ngang giá bao nhiêu và các yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tổng quan về chi phí thêu lông mày ngang cũng như những điều cần lưu ý.



Giá thêu lông mày ngang không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm thực hiện, kĩ thuật áp dụng, mức độ uy tín của cơ sở làm đẹp, chất liệu sử dụng... Thông thường, mức giá thêu lông mày ngang dao động từ 2-5 triệu đồng.

Cụ thể:- Thêu lông mày ngang bằng kĩ thuật phun thêu: 2-3 triệu đồng- Thêu lông mày ngang bằng kĩ thuật phun ombre: 3-4 triệu đồng- Thêu lông mày ngang bằng kĩ thuật thêu đầu kim: 4-5 triệu đồng

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết chính xác chi phí thêu lông mày ngang, bạn nên liên hệ trực tiếp với cơ sở làm đẹp và tham khảo bảng giá dịch vụ.

Mình cũng có câu hỏi dành cho các bạn đó là giá thêu chân mày nam là bao nhiêu? Các bạn nghĩ cao hơn hay bằng giá thêu ở nữ?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thêu lông mày ngang

Ngoài kĩ thuật thêu và chất liệu sử dụng, còn một số yếu tố khác tác động đến giá thêu lông mày ngang:

Địa điểm

Các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM thường có mức giá dịch vụ cao hơn so với các tỉnh thành khác. Các cơ sở làm đẹp ở các quận trung tâm cũng thường đưa ra mức giá cao hơn so với ở vùng ven do chi phí thuê mặt bằng, nhân công.

Uy tín của cơ sở làm đẹp

Các thương hiệu, cơ sở làm đẹp uy tín, nổi tiếng thường có mức giá cao hơn so với các cơ sở mới mở. Tuy nhiên, với các cơ sở này, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của kĩ thuật viên.

Mức độ khó của kĩ thuật

Các kĩ thuật thêu phức tạp như thêu đầu kim hoặc phun ombre sẽ có chi phí cao hơn so với phun thêu thông thường. Lý do là các kĩ thuật này đòi hỏi tay nghề cao, sự tỉ mỉ và độ chính xác từ kĩ thuật viên.




Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ thêu lông mày ngang

Để có được đôi lông mày đẹp như ý và đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn cần lưu ý một số điểm sau khi lựa chọn dịch vụ thêu lông mày ngang:

Lựa chọn cơ sở uy tín

Hãy tìm hiểu kĩ về cơ sở làm đẹp mà bạn định thực hiện dịch vụ thêu lông mày ngang. Ưu tiên lựa chọn các cơ sở có giấy phép hoạt động, được nhiều người đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân hoặc đọc review trên các diễn đàn làm đẹp.

Tay nghề của kĩ thuật viên

Tay nghề của kĩ thuật viên trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả thêu lông mày. Một kĩ thuật viên giỏi cần có kinh nghiệm thẩm mỹ, am hiểu cấu trúc khuôn mặt để vẽ dáng lông mày phù hợp. Ngoài ra, kĩ thuật viên cần có tay nghề cao để thao tác chính xác, tránh sai sót gây đau đớn, sưng tấy cho khách hàng.

Sử dụng mực và vật liệu an toàn

Mực và các vật liệu sử dụng trong thêu lông mày ngang phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, không gây kích ứng hoặc dị ứng cho da. Trước khi thực hiện, bạn nên tham khảo ý kiến của kĩ thuật viên về nguồn gốc, xuất xứ của mực thêu. Ưu tiên lựa chọn các loại mực organic, thành phần tự nhiên.

Lựa chọn màu mực phù hợp

Màu mực cần phù hợp với màu da và màu tóc của bạn để tạo sự tự nhiên. Tránh lựa chọn các tông màu quá tối hoặc quá sáng khiến lông mày trông giả, thiếu tự nhiên. Kĩ thuật viên sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn màu mực phù hợp nhất.


3 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page