top of page
thammyphunxam9

Bật mí bảng giá phun mí mắt và những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

Phun mí mắt (hay còn gọi là phun xăm mí mắt) là dịch vụ làm đẹp ngày càng phổ biến, giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh mà không cần trang điểm. Tuy nhiên, giá phun mí mắt là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phun mí mắt, bảng giá cụ thể tại các cơ sở uy tín, những kiểu dáng phun mí hot nhất hiện nay và bí quyết lựa chọn địa chỉ phun mí mắt chất lượng. Hãy cùng tham khảo để có quyết định đúng đắn nhé!



1. Yếu tố ảnh hưởng đến giá phun mí mắt

Giá phun mí mắt không phải là một mức giá cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

1.1. Chất liệu mực phun

Mực phun mí mắt chính là yếu tố quyết định đến chất lượng và độ an toàn của dịch vụ. Các loại mực phun tốt, có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ sẽ có giá thành cao hơn so với mực kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, việc sử dụng mực phun kém chất lượng có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như dị ứng, sưng tấy, thâm quầng mắt.

Vì vậy, khi lựa chọn , bạn nên ưu tiên cơ sở sử dụng mực phun chất lượng, có thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho mắt. Đừng vì ham rẻ mà chọn những nơi sử dụng mực phun kém chất lượng, rẻ tiền nhé.

1.2. Tay nghề của kỹ thuật viên


Để có một đường mí mắt đẹp tự nhiên, sắc nét cần đến bàn tay khéo léo và kinh nghiệm phun xăm của kỹ thuật viên. Ở những cơ sở uy tín, kỹ thuật viên đều phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Các kỹ thuật viên này thường yêu cầu mức giá cao hơn cho từng ca phun nhưng chất lượng thẩm mỹ và độ an toàn cho khách hàng sẽ tốt hơn nhiều. Kỹ thuật viên tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm có thể để lại các di chứng xấu như mí mắt bị lệch, đường phun quá đậm hoặc không sắc nét.

Chị em nên chọn cơ sở có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, được đào tạo bài bản để yên tâm gửi gắm đôi mắt của mình.

1.3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Phun mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ liên quan trực tiếp đến vùng mắt nhạy cảm nên đòi hỏi cơ sở vật chất và trang thiết bị đảm bảo vô trùng, an toàn. Những spa, thẩm mỹ viện có đầu tư bài bản về phòng phun xăm, giường phun, dụng cụ y tế tiệt trùng, máy phun hiện đại... sẽ tính phí dịch vụ cao hơn.

Mặc dù giá có đắt hơn một chút nhưng bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng dịch vụ. Phun mí mắt ở những nơi cơ sở vật chất không đảm bảo, dùng chung kim phun cho nhiều người có thể khiến bạn bị lây nhiễm các bệnh nguy hiểm qua đường máu.

1.4.Vị trí của cơ sở làm đẹp

Giá phun mí mắt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM thường sẽ nhỉnh hơn so với các tỉnh. Nguyên nhân là do mặt bằng ở các thành phố đắt đỏ nên chi phí thuê mặt bằng cũng cao hơn, từ đó đẩy giá dịch vụ lên cao. 

Chẳng hạn, giá phun mí mắt ở spa tại trung tâm Hà Nội dao động từ 2.5 - 4 triệu, trong khi ở các tỉnh chỉ từ 1.5 - 2.5 triệu đồng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc chất lượng ở thành phố tốt hơn tỉnh, yếu tố quyết định vẫn là tay nghề kỹ thuật viên và máy móc, mực phun.

2. Bảng giá phun mí mắt chi tiết

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho một số kiểu dáng phun mí mắt phổ biến:

2.1. Phun mí mắt Hàn Quốc

Phun mí mắt kiểu Hàn tạo đường mí mảnh, tự nhiên phù hợp với những bạn gái thích phong cách trong trẻo, nhẹ nhàng. Giá dao động từ 2 - 4 triệu tùy cơ sở và tay nghề kỹ thuật viên.

2.2. Phun mí mắt 3D

Phun mí 3D là kiểu phun thêm độ dày cho đường mí, tạo hiệu ứng đôi mắt sâu hút hồn. Giá thành của phun mí 3D thường cao hơn từ 500K - 1 triệu so với phun thường.

2.3. Phun mí mắt dưới

Phun xăm mí dưới giúp đôi mắt to tròn hơn, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Giá phun mí dưới dao động từ 1.5 - 3 triệu.

2.4. Phun mí trên dưới

Phun cả mí trên và dưới giúp đôi mắt bạn thêm sắc nét, cuốn hút. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn các kiểu phun khác, từ 3.5 - 6 triệu tùy cơ sở.

Trên đây chỉ là bảng giá tham khảo, giá cụ thể còn tùy thuộc vào tình trạng mí mắt, yêu cầu của bạn và chính sách giá của từng cơ sở. Nên tham khảo kỹ bảng giá và tư vấn trực tiếp với chuyên viên trước khi thực hiện.

3. Kiểu dáng phun mí mắt phổ biến hiện nay

Hiện có rất nhiều kiểu phun mí mắt thịnh hành, phù hợp với từng khuôn mặt và nhu cầu của chị em. Dưới đây là một số xu hướng phun mí mắt hot nhất:

3.1. Phun mí trên sát chân mí

Đây là kiểu phun vẽ sát đường mí trên, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không quá lộ. Chuyên viên sẽ dựa vào đường mí sẵn có của bạn để phun một đường mảnh. Kiểu phun này thích hợp với những bạn đã có sẵn rãnh mí rõ ràng, chỉ cần làm nổi bật thêm.

3.2. Phun mí trên ngang

Phun mí trên ngang là kỹ thuật vẽ đường mí mới cách chân mí thật khoảng 1-2mm, tạo rãnh mí sâu và to hơn. Kiểu phun này hợp với các bạn mí lót, không có rãnh mí tự nhiên hoặc muốn "nâng cấp" đôi mắt to tròn hơn.

3.3. Phun mí mèo

Phun mí mèo tạo hình đôi mắt sắc sảo, hút hồn như mắt mèo. Đường mí sẽ được kẻ mảnh ở đầu mắt, dày dần và hất lên ở đuôi mắt. Kiểu phun này giúp mắt trông to, dài và quyến rũ hơn, hợp với những cô nàng cá tính.

3.4. Phun chồng mí

Phun chồng mí được rất nhiều hot girl, sao Việt yêu thích. Kỹ thuật này tạo nếp gấp chồng lên nhau, che đi phần da thừa ở mí mắt, mang lại vẻ đẹp sắc sảo. Tuy nhiên phun chồng mí khá kỳ công, đòi hỏi tay nghề cao của kỹ thuật viên.

4. Bí quyết lựa chọn dịch vụ phun mí mắt phù hợp 


4.1. Lựa chọn cơ sở uy tín

Hãy ưu tiên lựa chọn những thẩm mỹ viện, spa có uy tín lâu năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Nên đọc kỹ review, feedback của khách hàng trước khi quyết định. Một cơ sở uy tín phải đảm bảo các tiêu chí:

- Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, chứng chỉ hành nghề

- Kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản  

- Máy móc, dụng cụ phun xăm hiện đại, đạt chuẩn an toàn

- Mực phun chất lượng, rõ nguồn gốc

- Quy trình phun xăm đúng tiêu chuẩn, vô trùng

4.2. Tham khảo ý kiến chuyên gia

Bạn nên đến spa để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp về tình trạng mí mắt, lựa chọn kiểu dáng phun mí phù hợp nhất. Tuyệt đối không nên tự ý quyết định phun theo mốt mà cần dựa trên đặc điểm khuôn mặt, mí mắt của mình.

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được kiểu phun tôn được vẻ đẹp khuôn mặt, tránh phản tác dụng. Chẳng hạn như nếu bạn có mí mắt nhỏ, hẹp thì nên phun đường mảnh tự nhiên chứ không nên phun quá đậm.  

4.3. Cẩn thận với dịch vụ làm đẹp giá rẻ

Phun mí mắt quá rẻ thường tiềm ẩn nhiều rủi ro. Các cơ sở làm đẹp không uy tín có thể sử dụng mực phun kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, máy móc lạc hậu, kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm nhằm giảm giá thành.

Hậu quả là đường mí bị lệch, nhanh phai và gây ra các biến chứng nguy hiểm như sưng, nhiễm trùng, thâm quầng mắt. Tiết kiệm một chút tiền nhưng bạn phải trả giá đắt cho sức khỏe và thẩm mỹ đôi mắt sau này.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page